BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức

  • thời gian phát hành:2024-04-29 10:01:11
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:551
  • Mô tả nhanh:

    Ballina,Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, khoảng cách g

Nội dung bài viết

Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, khoảng cách giữa khung tường phụ và chiều cao cuối phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng. Góc phương pháp giữa mặt phẳng khung tường và mặt phẳng gắn liền không được lớn hơn ° Khi thiết bị đính kèm không đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn sử dụng do điều kiện, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.

Cài đặt chiều cao lắp đặt đường ray lệch thẳng đứng h/mH≤ H& gt; độ lệch thẳng đứng/mm≤ (/h≤ ≤ ≤ ≤ cặp thang máy điện xây dựng dây cáp, độ lệch thẳng đứng của khung hướng dẫn không được lớn hơn (/) h.

BallinaLiên kết lỏng lẻo, rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu.

Thiết lập giá dẫn cáp phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng và yêu cầu quy phạm.

TubasThang máy điện cắt fork là một thiết bị đặc biệt cho công việc trên không được sử dụng rộng rãi. cấu trúc cơ học cắt fork của nó làm cho thang máy có độ ổn định cao, nền tảng làm việc rộng rãi và khả năng chịu tải cao,BallinaHướng dẫn sử dụng thang máy điện, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc.

Hoạt động không đúng đắn của con người là yếu tố chính của sự thất bại của thang máy điện cắt và ngã ba thang máy điện nên được xếp gọn gàng khi xếp dỡ hàng hóa, tốt hơn so với vị trí trung tâm của thang máy hàng hóa xếp chồng lên nhau để tránh sự mất cân bằng ở cả hai đầu của khu vực hàng hóa xếp chồng lên nhau. Cuối cùng, khi thang máy điện hoạt động, thang máy điện mất cân bằng, sau khi xếp hàng hóa hoàn chỉnh, tốt hơn là sử dụng dây thừng để khóa hàng hóa, để trong quá trình nâng và hạ sẽ không sợ hàng hóa“ Không cẩn thận” Phân tán.

Thứ hai, nâng hệ thống thủy lực, trong quá trình vận hành để tránh hoạt động không chính thức, để đảm bảo nền tảng nâng hoạt động bình thường và có trật tự, để đạt được mức dỡ hàng lý tưởng,BallinaThang máy vành đai điện, kịp thời kiểm tra tất cả các chức năng là không thể thiếu công việc.


BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức



Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.

Giải phóng mặt bằng làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực bên, do đó giữ con lăn hướng dẫn của nền tảng nâng. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Yêu cầu thiết lập: Hướng dẫn phải cứng nhắc và không nên sử dụng các yếu tố linh hoạt như dây thép hoặc dây xích.

Nơi bánDầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.

Khi một lực lượng phương pháp N được áp dụng cho một trong hai mặt của cửa với một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa có thể không đáp ứng các yêu cầu trên nhưng phải được giữ an toàn.

Tiêu thụ điện năng thấp: Khi nền tảng nâng và hạ đường ray thủy lực giảm, nó dựa vào áp suất do trọng lượng tự tạo ra để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ.


BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức



Sau khi thang máy điện được kiểm tra đạt tiêu chuẩn, đơn vị sử dụng phải tổ chức nghiệm thu đơn vị cho thuê, đơn vị lắp đặt và đơn vị giám sát. Thực hiện tổng thầu thi công phải do đơn vị tổng thầu thi công tổ chức nghiệm thu. Mẫu nghiệm thu phải có chữ ký của người có trách nhiệm liên quan.

Rất tốtCác biện pháp bảo vệ phải phù hợp với các yêu cầu của mã.

Chủ yếu là giải thích từ cơ chế của nền tảng nâng, và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau, để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, nền tảng nâng điện đã trở thành sản phẩm chính của nền tảng nâng nhỏ hiện nay, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài hào phóng và thực tế, di chuyển thuận tiện, thời gian nâng ổn định, tự do, tải trọng lớn, Sự ổn định, đã trở thành rất nhiều khách hàng tranh giành máy móc, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.

Yêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.

BallinaKhi cửa đóng, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, bất kỳ lỗ thông qua và kích thước mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải phù hợp với các quy định của Bảng GB -.

Chiều cao ròng của việc mở cửa lớp không được nhỏ hơn m, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .

Nền tảng nâng, mỗi nền tảng nâng có khung gầm làm bằng khung hàn, trên đó năm chân hỗ trợ được sử dụng để phân tán áp lực của tải trọng được truyền qua cột.


BallinaThông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức cung cấp cho bạn BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức do công ty của chúng tôi, dịch vụ BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức. BallinaĐiện Crank Boom LiftCác tính năng củng cố tổ chức trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!