BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi

  • thời gian phát hành:2024-04-18 09:05:59
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:469
  • Mô tả nhanh:

    Ballina,Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được

Nội dung bài viết

Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để loại bỏ trạng thái bị áp lực), tất cả các trục kết nối nhỏ phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Thiết bị được trang bị công tắc bảo vệ rò rỉ, công tắc dừng khẩn cấp, công tắc giới hạn điện cực, v.v., hộp nút được thiết kế chống thấm nước.

BallinaNhưng trong quá trình sử dụng thực tế, năng lực chuyên môn của nhân viên điều hành có phải là rất quan trọng hay không.

Nó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên, a, kiểm tra con lăn trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục khuỷu tay và vòng bi đẳng cấp và tình trạng mài mòn; b. Các thành phần trên được đổ đầy dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi; c. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.

PetareTính năng an toàn cao, thiết kế không có giá đỡ của thang máy tiêu chuẩn đảm bảo nền tảng sẽ không bốc lên, vị trí giới hạn và công tắc giới hạn càng đảm bảo an toàn cho các thí sinh.

Thang máy đơn được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khách sạn, nhà ga, rạp chiếu phim, phòng triển lãm và những nơi khác. Nó là một người bạn đồng hành an toàn tốt cho việc bảo trì máy móc, trang trí sơn, thay đổi đèn, thiết bị điện, vệ sinh và bảo trì.

Lưu ý bảo trì thủy lực thang máy Tất cả các bộ phận của thang máy thủy lực theo tuổi thọ của nó được chia thành các bộ phận tình dục, các bộ phận bền và các bộ phận mặc, đối với loại tuổi thọ nói chung là có thể dự đoán được, chẳng hạn như nền tảng làm việc trên không loại vỏ nên được nhắm mục tiêu trên cơ sở kiểm tra để sửa chữa. Theo độ khó thay thế có thể được chia thành các bộ phận thay thế phức tạp và dễ dàng, các bộ phận mặc nên được thay thế trên cơ sở kiểm tra, các bộ phận bền chung có thể thay thế đơn giản có thể được sửa chữa thường xuyên. Căn cứ vào mức độ tinh vi của nó mà chia làm tinh và linh kiện bình thường. Tỷ lệ thất bại cao và phức tạp có thể áp dụng thay thế linh kiện và cải thiện cách sửa chữa.


BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thiết bị



Bước thứ ba, thử xe, nhấn&ldquo trên hộp đĩa khi nâng lên một phần hai chiều cao định mức; Dừng” Nút để kiểm tra đường ống thủy lực, mỗi khớp và đường dây điện cho hiện tượng rò rỉ và cạo và áp suất,BallinaNền tảng nâng thủy lực tự hành, để đảm bảo thang máy thẳng đứng sau khi nó có thể kế thừa chiều cao lớn của thang máy.

Trong môi trường nhiệt độ tương đối thấp, công việc bảo trì thang máy cần phải được thực hiện tốt hơn, để ngăn chặn sự đóng băng của dầu thủy lực, để đảm bảo hoạt động bình thường của hệ thống thủy lực nền tảng nâng. Vào mùa đông, thép được áp dụng cho bàn nâng không chỉ đáp ứng các yêu cầu về độ bền va đập mà còn phải đáp ứng các yêu cầu về độ bền. Cũng để đối phó với nhiệt độ thấp, nền tảng nâng mỗi bộ phận chịu ảnh hưởng của các hình thức cấu trúc hàn của ứng suất nhiệt hàn, tập trung ứng suất và như vậy, để chọn một hình thức cấu trúc nền tảng nâng hợp lý. Vật liệu kim loại trong điều kiện thay đổi nhiệt độ lớn hơn là dễ dàng để giảm tuổi thọ, hệ thống phanh thang máy trong quá trình sử dụng cơ khí sẽ tạo ra sự thay đổi nhiệt độ tương ứng, trạng thái cũng khác với điều kiện thông thường, đứng, đi lại dưới giá đỡ thang máy, giỏ và đầu giếng thang máy và cần cẩu.

Bảo hiểm tín dụngHộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài và các bộ phận khác cũng như dầu thủy lực đều được tiến hành theo yêu cầu trong bảng.

Các lỗi trong bảo trì thủy lực có thể được chia thành hai loại, một là kỹ thuật chuyên nghiệp để nhận ra lỗi gây ra các biện pháp kỹ thuật sai lầm, một là nhân viên bảo trì sinh lý tâm lý và các đặc tính khác gây ra lỗi vận hành,BallinaXe gắn trên nền tảng nâng thủy lực, chẳng hạn như lỗi lắp ráp và như vậy.

Đặc điểm phân loại của thang máy Công ty các loại thang máy, cụ thể là thang máy đơn, thang máy hai cột, thang máy bốn cột, thang máy sáu cột, v.v. Hiệu suất sản phẩm ổn định, ngoại hình tinh tế và đẹp chất lượng vượt trội, được bán trong và ngoài nước, là sản phẩm chủ lực bán chạy nhất của công ty chúng tôi. Sau đây xin giới thiệu với các bạn các tính năng của tất cả các loại thang máy: Loạt nền tảng làm việc trên không, cấu trúc nâng sử dụng cấu hình nhôm cường độ cao chất lượng cao. Nó có những ưu điểm về hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cân bằng nâng, an toàn và đáng tin cậy được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, khách sạn, nhà hàng, nhà ga, Nhà hát điện ảnh sân bay, nhà triển lãm v. v...... là nơi bảo dưỡng, sửa chữa, thay đèn, bảo dưỡng vệ sinh thiết bị điện.


BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thiết bị



Nền tảng nâng cột đôi: Một thế hệ sản phẩm mới được thiết kế hoàn toàn mới, toàn bộ được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ, làm cho độ lệch của bảng nâng và cực kỳ nhỏ. Sử dụng cấu trúc cột buồm đôi, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt và thuận tiện để thực hiện. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Thang máy này được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, nhà khách, cao ốc, trung tâm mua sắm nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v. Nó có thể được sử dụng như một bàn nâng cho các công việc đơn lẻ như đường dây điện, thiết bị chiếu sáng, đường ống trên cao, v.v.

khuyênNghiêm cấm vận hành động cơ trong thời gian dài trong gara kín. Khí thải của động cơ thang máy chứa carbon monoxide. Đây là một loại khí độc có nồng độ khí carbon monoxide thấp trong một thời gian dài. Nó có thể gây ra các triệu chứng như đau đầu, khó thở, buồn nôn và nôn mửa, chóng mặt, rối loạn tâm lý và thậm chí tổn thương não. Trong trường hợp nghiêm trọng nó có thể gây tử vong, chẳng hạn như khởi động động cơ của thiết bị trong nhà để xe.

Không giống như các thiết bị khác, sự gia tăng của thang máy cắt nĩa chủ yếu là một chuỗi giữa tấm nhôm và tấm nhôm để truyền tải năng lượng, vì vậy khi chuỗi có vấn đề, thiết bị dễ dàng tăng lên bình thường và không thể hạ cánh.

Thao tác an toàn của thang máy là vấn đề tương đối quan trọng, thao tác chính xác vừa có thể đảm bảo công việc hoàn thành thuận lợi,BallinaNền tảng nâng thủy lực di động, còn có thể đảm bảo an toàn cho chúng ta. Cụ thể là An nào?

BallinaThang máy, là một thiết bị làm việc trên không đa chức năng. Nó sử dụng truyền động thủy lực điện. Nó có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, tự đi bộ, khởi động điện, tự khởi động, vận hành đơn giản và bề mặt làm việc lớn. Nó có thể thực hiện công việc trên không một cách an toàn và vững chắc. Thang máy di động cần được sửa chữa và bảo trì tổng thể sau một thời gian sử dụng, nhưng có&ldquo bên trong hộp điện khi nhấn nút tăng; Âm thanh”, Nền tảng không tăng hay chỉ có thể tăng độ cao có hạn?

Thang máy sử dụng hồ sơ có độ bền cao và chất lượng cao, mạnh mẽ và không dễ bị biến dạng, có thể làm giảm hiệu quả độ lệch và độ lệch khi nâng và hạ, và có thể hỗ trợ nhiều hơn đến độ cao cao hơn để làm việc trên không. Thiết bị này có thể thực hiện tất cả các loại hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy khách sạn, nhà ga, sân bay, rạp chiếu phim, nhà triển lãm và những nơi khác. Nó là sự lựa chọn an toàn tốt cho việc bảo trì máy móc, sơn sửa chữa, thay đổi đèn, thiết bị điện, bảo trì sạch sẽ và các mục đích khác.


BallinaThông tin sản phẩm khác
  • RajibriBảng nâng cho hệ thống thủy lựcTiếp thị Internet mang lại cơ hội phát triển mới

    RajibriBảng nâng cho hệ thống thủy lựcTiếp thị Internet mang lại cơ hội phát triển mới

  • OldenzaalNền tảng nâng thủy lựcPhương pháp xử lý ứng dụng

    OldenzaalNền tảng nâng thủy lựcPhương pháp xử lý ứng dụng

  • OldenzaalNền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố

    OldenzaalNền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân của sự cố và phân tích và khắc phục sự cố

  • OldenzaalĐặt hàng nền tảng nâng thủy lựcQuy trình sản xuất tiết kiệm

    OldenzaalĐặt hàng nền tảng nâng thủy lựcQuy trình sản xuất tiết kiệm

  • OldenzaalGiá cầu vượtCó chuyện gì vậy

    OldenzaalGiá cầu vượtCó chuyện gì vậy

  • DescriptionLoại cố định Cầu đổ thủy lựcĐầu tư và công nghiệp vẫn là trọng tâm

    DescriptionLoại cố định Cầu đổ thủy lựcĐầu tư và công nghiệp vẫn là trọng tâm

  • UdineThang máy 2 tầngCó thể cho phép độ lệch độ chính xác không

    UdineThang máy 2 tầngCó thể cho phép độ lệch độ chính xác không

  • Thành phố HuếThang máy tự động nhỏThành phần và chức năng của

    Thành phố HuếThang máy tự động nhỏThành phần và chức năng của

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi cung cấp cho bạn BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi do công ty của chúng tôi, dịch vụ BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi. BallinaNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự độngCần kiểm tra những gì trước khi vận hành kiểm tra thi trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!